Monday, June 10, 2013

Đại lộ Đông - Tây đã có người quản

 Tin từ UBND TP HCM cho biết đã thống nhất giao lực lượng Thanh niên xung phong TP (TNXP TP) thí điểm quản lý tuyến Đại lộ Đông - Tây. 

  

Một đoạn đại lộ Đông- Tây TP Hồ Chí Minh


Đơn vị này sẽ quản lý khai thác và bảo trì toàn bộ tuyến đường và có nghĩa vụ xây dựng Đại lộ Đông - Tây thành tuyến đường kiểu mẫu, đảm bảo tiêu chí “An toàn, xanh, sạch, đẹp”, đồng thời khai thác tiềm năng các dịch vụ công ích, tăng nguồn thu bảo quản tuyến đường. Theo lực lượng TNXP TP, đơn vị được giao thực hiện đề án thí điểm, đến nay, đơn vị đã tổ chức các buổi làm việc với 14 sở, ngành và 8 quận, huyện có tuyến đường đi qua, đã tập hợp được 22 ý kiến của các đơn vị liên quan, 42 khu phố, trên 100 tổ trưởng dân phố và 700 người dân sống dọc tuyến đường.

Ngoài ra, lực lượng TNXP cũng đã phát 1.500 tờ rơi tuyên truyền kêu gọi người dân nâng cao ý thức giữ gìn tuyến đường.

 Vĩnh Phú 


Du lịch kết hợp detox (giải độc cơ thể) đang trở thành một 'đặc sản' thu hút nhiều người đến với hòn đảo ngọc ở phía nam Thái Lan.

Koh Samui là hòn đảo lớn thứ ba ở Thái, nằm trong vịnh Thái Lan thuộc tỉnh Surat Thani, nổi tiếng với những bãi biển xanh cát trắng chạy dài cùng bầu không khí sôi động rất thích hợp cho các hoạt động ngoài trời tưng bừng, náo nhiệt của những ngày hè. Tuy nhiên, ở Koh Samui còn có một "đặc sản" dành cho những du khách muốn có được những trải nghiệm khác biệt, muốn thử một lần chiến thắng bản thân mình, đó là hành trình detox mà nhiều người vẫn thường ví von đó là một cuộc "hành xác".

Detox là phương pháp giúp thanh lọc chất thải và độc tố từ thức ăn, môi trường ô nhiễm và thậm chí là thanh lọc cả trí óc, giúp xua đuổi sự giận dữ và những cảm xúc xấu trong mỗi người. Detox còn phải kết hợp với ngồi thiền, tập yoga và massage.

Nguồn: giaothongvantai.com.vn

Link: http://giaothongvantai.com.vn/chinh-tri-xa-hoi/xa-hoi/201306/dai-lo-dong-tay-da-co-nguoi-quan-309280/

No comments:

Post a Comment