Thursday, June 6, 2013

Hôm nay, Hà Nội có mưa rào và dông

 (VOV) -Khu vực trung tâm Hà Nội và các vùng lân cận có mưa rào và dông; cần đề phòng có gió giật mạnh. 

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương: Hiện nay, những đám mây đối lưu phát triển đang gây mưa rào và dông cho khu vực Hà Nội và các vùng lân cận. Dự báo trong một vài giờ tới, vùng mây đối lưu này sẽ tiếp tục gây mưa rào và dông cho khu vực trung tâm Hà Nội và các vùng lân cận, trong cơn dông cần đề phòng có gió giật mạnh.

 Dự báo thời tiết các khu vực trên cả nước: 

Phía Tây Bắc Bộ: Mây thay đổi, sáng có mưa rào rải rác và có nơi có dông, sau có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất từ: 24 – 27 o C. Nhiệt độ cao nhất từ: 32 – 35 o C.

Phía Đông Bắc Bộ: Mây thay đổi, sáng có mưa rào rải rác và có nơi có dông, sau có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông nam đến nam cấp 2 – 3. Nhiệt độ thấp nhất từ: 25 – 28 o C. Nhiệt độ cao nhất từ: 32 – 35 o C.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế: Mây thay đổi, ngày nắng, có nơi có nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2 - 3. Nhiệt độ thấp nhất từ: 26 – 29 o C. Nhiệt độ cao nhất từ: 33 – 36 độ, có nơi 37 - 38 o C.

Đà Nẵng đến Bình Thuận: Mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi, đêm không mưa. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất từ: 25 – 28 o C. Nhiệt độ cao nhất từ: 32 – 35 o C.

Tây Nguyên: Mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác, đêm có mưa rào vài nơi. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất từ: 21 – 24 o C. Nhiệt độ cao nhất từ: 30 – 33 o C.

Nam Bộ: Mây thay đổi, chiều và tối có mưa rào và dông rải rác, đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2 – 3. Nhiệt độ thấp nhất từ: 24 – 27 o C. Nhiệt độ cao nhất từ: 31 – 34 o C.

Hà Nội: Mây thay đổi, sáng sớm và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày trời nắng. Gió đông nam đến nam cấp 2 – 3. Nhiệt độ thấp nhất từ: 26 – 29 o C. Nhiệt độ cao nhất từ: 33 – 35 o C./.


Nguồn: vov.vn

Link: http://vov.vn/doi-song/hom-nay-ha-noi-co-mua-rao-va-dong/265304.vov

No comments:

Post a Comment