Sunday, June 2, 2013

Hôm nay, Quốc hội thảo luận về Dự thảo sửa đổi Hiến pháp năm 1992

 Trong hai ngày 3 và 4/6, Quốc hội sẽ dành toàn bộ thời gian để các đại biểu thảo luận ở Hội trường về Dự thảo sửa đổi Hiến pháp năm 1992. 

  

Đây là một dự thảo quan trọng, ảnh hưởng rất lớn đến đời sống chính trị, kinh tế - xã hội của đất nước nên cần sự đóng góp ý kiến của nhiều cơ quan, đoàn thể, ban, ngành và đông đảo tầng lớp nhân dân.

Qua kết quả tổng hợp, sau 3 tháng triển khai, các bộ, ngành, địa phương đã tổ chức 28.014 hội thảo, hội nghị lấy ý kiến và tiếp nhận khoảng 18 triệu lượt ý kiến góp ý của tập thể, cá nhân. Trong đó tập trung chủ yếu vào các nhóm vấn đề được các Bộ, ngành, địa phương quan tâm, đề xuất hoàn thiện như: đề xuất sửa đổi, bổ sung một số quy định về Quốc hội, Chủ tịch nước, Tòa án nhân dân tối cao, Hội đồng Hiến pháp có liên quan đến Chính phủ; về lời nói đầu; về chế độ chính trị; các quy định về quyền con người, quyền và nghĩa vụ cơ bản của công dân; về kinh tế, xã hội, văn hóa, giáo dục, khoa học - công nghệ và môi trường; kỹ thuật lập hiến...


Mỗi ngày, cứ cách 3 giờ, bạn sẽ uống 5 loại nước uống giải độc đặc biệt được resort chuẩn bị sẵn như nước tẩy lọc gan, nước mùi tỏi, nước súp rau, nước cà rốt hay nước dừa. Những đồ uống này sẽ giúp bạn có cảm giác no và hoạt động như một tấm xốp, hút mọi chất độc ra khỏi cơ thể bạn đồng thời làm sạch ruột.

Cũng cách 3 giờ, bạn sẽ bước vào quá trình bổ sung thảo mộc (Herbal Supplements). Nó sẽ hỗ trợ cho quá trình thải độc khỏi cơ thể và làm sạch ruột nhanh hơn.

Trong suốt quá trình giải độc cơ thể, mỗi ngày bạn cũng sẽ có những giờ phút được chăm sóc, thư giãn với các dịch vụ spa để giúp cung cấp chất khoáng và chất điện phân cho cơ thể.

Hơn nữa, trong quá trình detox tại các resort ở Koh Samui, bạn sẽ nhận được sự hướng dẫn, hỗ trợ đầy đủ từ những chuyên gia chăm sóc sức khỏe, giúp cho việc giải độc của bạn đạt hiệu quả tốt nhất.

Nguồn: nongnghiep.vn

Link: http://nongnghiep.vn/nongnghiepvn/72/1/1/110900/hom-nay-quoc-hoi-thao-luan-ve-du-thao-sua-doi-hien-phap-nam-1992.aspx

No comments:

Post a Comment