Wednesday, June 5, 2013

Khai mạc hội nghị tập huấn công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật của Đảng

 QĐND Online – Sáng 5-6, tại Trung tâm Huấn luyện 334, Thường vụ Đảng ủy Tổng cục Kỹ thuật (TCKT) tổ chức khai mạc hội nghị tập huấn công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật của Đảng trong Đảng bộ TCKT. Trung tướng Hà Minh Thám, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra (UBKT) Đảng ủy TCKT chủ trì hội nghị. 

Toàn cảnh hội nghị

Phát biểu khai mạc hội nghị, Trung tướng Hà Minh Thám nêu rõ: Thường vụ Đảng ủy Tổng cục đã chỉ đạo các cơ quan, UBKT của Đảng ủy lựa chọn các chuyên đề để tổ chức tập huấn cho đội ngũ cấp ủy viên, cán bộ làm công tác kiểm tra, giám sát trong Đảng bộ. Trước hết nhằm bồi dưỡng nâng cao nhận thức, nắm vững nguyên tắc, nhất là những nội dung sửa đổi, bổ sung mới. Đồng thời thông qua tập huấn, thống nhất quy trình, thủ tục, cách làm cụ thể trong các cuộc kiểm tra, giám sát, khắc phục những điểm yếu, mặt yếu trong công tác kiểm tra, giám sát thời gian qua.

Tại hội nghị, các đại biểu được nghe 7 chuyên đề: Công tác kiểm tra, giám sát của Đảng; công tác kiểm tra của đảng ủy cơ sở; công tác kiểm tra của UBKT đảng ủy cơ sở; công tác giám sát của cấp ủy, UBKT các cấp; một số vấn đề kỷ luật về Đảng và chính quyền; kiểm tra đảng viên, tổ chức đảng cấp dưới khi có dấu hiệu vi phạm; soạn thảo văn bản, lập và lưu giữ hồ sơ công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật. Ngoài ra, các đại biểu còn được nghe phổ biến một số văn bản mới về công tác xây dựng Đảng.

 Tin, ảnh: HỒNG THẠNH 


No comments:

Post a Comment