Sunday, June 2, 2013

Miền Bắc mát mẻ khoảng 3-4 ngày nữa

 Dân Việt - Hôm qua, 2.6, do ảnh hưởng của rãnh áp thấp có trục đi quan Bắc Bộ bị một bộ phận không khí lạnh từ phía bắc nén yếu. Miền Bắc có mưa, mưa rào và giông rải rác. 

Nhiệt độ chùng xuống, nắng nóng cục bộ ở một số địa phương chấm dứt, tiết trời chuyển dịu mát. Tin từ Trung tâm Dự báo Khí tượng - Thủy văn Trung ương cho biết.

Tuy nhiên mưa không đồng đều, một số địa phương xuất hiện mưa vừa, mưa to. Cụ thể, đảo Hòn Dấu (Hải Phòng) mưa vừa 33mm, TP. Bắc Giang (Bắc Giang) nhiều hơn 45mm. Bắc Sơn (Lạng Sơn) mưa to 56,3mm; Hữu Lũng (Lạng Sơn) trội hơn 98mm, núi Tam Đảo (Vĩnh Phúc) 51,9mm; TX.Tuyên Quang (Tuyên Quang) 56mm; TP. Việt Trì (Phú Thọ) có mưa rất to 109mm, nơi mưa nhiều nhất là Hiệp Hòa (Bắc Giang) 123mm (tính từ 7 giờ ngày 2.6 đến 7 giờ 3.6).

Dự báo thời tiết miền Bắc mát mẻ khoảng 3-4 ngày nữa, do có mưa, mưa rào và giông rải rác. Người dân các tỉnh miền núi cần đề phòng mưa lớn cục bộ sinh lũ quét, sạt lở đất đá bất ngờ gây thiệt hại về người và tài sản. Chủ động phòng ngừa gió giật mạnh, sét phóng khi có mưa giông.

Từ ngày 7.6 trở đi mưa gió giảm dần, tiết trời nóng nực trở lại.

Lưu Minh Hải


Mỗi ngày, cứ cách 3 giờ, bạn sẽ uống 5 loại nước uống giải độc đặc biệt được resort chuẩn bị sẵn như nước tẩy lọc gan, nước mùi tỏi, nước súp rau, nước cà rốt hay nước dừa. Những đồ uống này sẽ giúp bạn có cảm giác no và hoạt động như một tấm xốp, hút mọi chất độc ra khỏi cơ thể bạn đồng thời làm sạch ruột.

Cũng cách 3 giờ, bạn sẽ bước vào quá trình bổ sung thảo mộc (Herbal Supplements). Nó sẽ hỗ trợ cho quá trình thải độc khỏi cơ thể và làm sạch ruột nhanh hơn.

Trong suốt quá trình giải độc cơ thể, mỗi ngày bạn cũng sẽ có những giờ phút được chăm sóc, thư giãn với các dịch vụ spa để giúp cung cấp chất khoáng và chất điện phân cho cơ thể.

Hơn nữa, trong quá trình detox tại các resort ở Koh Samui, bạn sẽ nhận được sự hướng dẫn, hỗ trợ đầy đủ từ những chuyên gia chăm sóc sức khỏe, giúp cho việc giải độc của bạn đạt hiệu quả tốt nhất.

Nguồn: danviet.vn

Link: http://danviet.vn/140807p1c24/mien-bac-mat-me-khoang-34-ngay-nua.htm

No comments:

Post a Comment