Monday, June 10, 2013

Ngày 10.6: Miền Bắc giảm đến 10 độ C

 Ngày hôm nay 10.6, nhiệt độ tại Bắc bộ đã giảm mạnh tới gần 10 độ C, trời chuyển mát so với nhiệt độ phổ biến là 35-37 độ C của ngày hôm trước. 

Sáng sớm ngày 10.6, không khí lạnh đã ảnh hưởng đến một số nơi ở khu Đông Bắc và vùng núi phía Bắc - Ảnh: Quang Duẩn

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, sáng sớm ngày 10.6, không khí lạnh đã ảnh hưởng đến một số nơi ở khu Đông Bắc và vùng núi phía Bắc gây mưa rào và dông, chấm dứt đợt nắng nóng diện rộng vừa qua, Bắc bộ và Bắc Trung bộ trời chuyển mát.

Dự báo ngày hôm nay (10.6), bộ phận không khí lạnh này sẽ tiếp tục ảnh hưởng đến các nơi khác ở Bắc bộ, sau đó ảnh hưởng đến Bắc Trung bộ và một số nơi ở Trung Trung bộ.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh nén rãnh áp thấp nên ở Bắc bộ có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và rải rác có dông. Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên - Huế từ trưa nay có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to và rải rác có dông.

 Tin Nóng 


Ngôi nhà độc nhất vô nhị trên dòng sông Drina ở Serbia, với không gian sống vô cùng độc đáo là ngôi nhà đã được ấp ủ gần 40 năm để xây dựng.

Gần 40 năm ấp ủ giấc mơ được sống trên dòng sông Drina, ông Milija Mandic đã hoàn thiện được căn nhà mà ông đã từng mơ ước. Đó là ngôi nhà gỗ nhỏ trên một tảng đá nhô lên ở giữa dòng sông Drina, gần thị trấn Bajina Basta.

Nguồn: tinnong.vn

Link: http://tinnong.vn/pages/20130610/ngay-10-6-mien-bac-giam-den-10-do-c.aspx

No comments:

Post a Comment