Monday, June 3, 2013

Thanh tra chống tham nhũng tại Petrovietnam

 (VOV) -Thanh tra Chính phủ đã đề nghị Petrovietnam chuẩn bị báo cáo và sao chụp các tài liệu có liên quan đến nội dung kiểm tra 

Thanh tra Chính phủ vừa công bố Quyết định của Thủ tướng Chính phủ về việc kiểm tra việc thực hiện các quy định của pháp luật về phòng, chống tham nhũng đối với Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN).

Theo đó, thời hạn kiểm tra sẽ diễn ra trong 10 ngày, kể từ ngày 31/5. Đoàn kiểm tra gồm có 05 thành viên, ông Phí Ngọc Tuyển, Phó Cục trưởng Cục IV, Thanh tra Chính phủ làm Trưởng đoàn.

Thanh tra Chính phủ đã đề nghị Tập đoàn Dầu khí Việt Nam chỉ đạo các đơn vị chuẩn bị báo cáo bằng văn bản và sao chụp các tài liệu có liên quan đến nội dung kiểm tra, bố trí thời gian, địa điểm làm việc với Đoàn kiểm tra./.


Ngôi nhà độc nhất vô nhị trên dòng sông Drina ở Serbia, với không gian sống vô cùng độc đáo là ngôi nhà đã được ấp ủ gần 40 năm để xây dựng.

Gần 40 năm ấp ủ giấc mơ được sống trên dòng sông Drina, ông Milija Mandic đã hoàn thiện được căn nhà mà ông đã từng mơ ước. Đó là ngôi nhà gỗ nhỏ trên một tảng đá nhô lên ở giữa dòng sông Drina, gần thị trấn Bajina Basta.

Nguồn: vov.vn

Link: http://vov.vn/kinh-te/thanh-tra-chong-tham-nhung-tai-petrovietnam/264851.vov

No comments:

Post a Comment