Sunday, June 2, 2013

Thời tiết hôm nay

 Tin nắng nóng: Nắng nóng đã quay trở lại miền Bắc với nền nhiệt cao nhất trên 38 độ C. Chiều tối, một số nơi thuộc khu vực Bắc Bộ và các khu vực từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên - Huế được dự báo có mưa rào và dông. Dự báo đợt nắng nóng này không kéo dài. Tuy nhiên, những ngày nóng tái diễn đúng kỳ thi tốt nghiệp THPT nên có thể khiến các thí sinh đi thi cảm thấy khó chịu, mệt mỏi. Các sĩ tử và phụ huynh cũng cần đề phòng các trận mưa rào và dông xảy ra vào chiều tối. 


Quần đảo Hoàng Sa:Mây thay đổi, trời nắng, gió đông nam cấp 3, độ ẩm 81%, nhiệt độ từ 28 - 29oC.

Hà Nội:Có lúc có mưa rào và dông, ngày nắng, nhiệt độ từ 26 - 34oC.

Quần đảo Trường Sa:Mưa nhỏ, gió đông nam cấp 3, độ ẩm 81%, nhiệt độ từ 27 - 29oC.

TP. Hồ Chí Minh:Chiều tối và tối có mưa rào và dông, nhiệt độ từ 25 - 34oC.

(Nguồn: KTTVTW, The Weather Channel)

 Là Việt kiều Đan Mạch, Nguyễn Thanh Tùng đặc biệt yêu thích phong cảnh và ẩm thực Việt Nam. Cứ sau năm, bảy tháng làm công việc đầu bếp tại các khách sạn cao cấp ở Luân Đôn, anh lại về nước để đi du lịch. Năm 2004, anh đã vượt quãng đường 1.800 cây số từ Hà Nội vào TP. Hồ Chí Minh bằng chiếc xe đạp mini. 

 

 

 Đọc E-paper  

Tháng 3/2011, Thanh Tùng lại túc tắc đạp xích lô từ Hà Nội vào Nha Trang. Sau một thời gian về Đan Mạch trau dồi nghề nghiệp và kiếm tiền, đến tháng 12/2011 anh về Việt Nam, tiếp tục cuộc hành trình dở dang từ Nha Trang đến Cà Mau cũng bằng chiếc xích lô.

 Những kỷ niệm khó quên với chiếc xe độc đáo 

Đầu bếp mê khám phá này cho rằng phong cảnh Việt Nam rất đẹp và người dân rất hiếu khách, nếu đi du lịch bằng xe máy thì khó mà cảm nhận hết điều đó. Vì thế anh thích đi dọc đất nước một cách thong thả bằng các phương tiện có tốc độ thấp hơn.

 

Nguồn: daidoanket.vn

Link: http://daidoanket.vn/index.aspx?chitiet=65281&menu=1366&style=1

No comments:

Post a Comment