Monday, June 10, 2013

Miền Bắc mưa lớn trên diện rộng

 (TNO) Sáng nay 10.6, miền Bắc đã có mưa lớn trên diện rộng, nhiều nơi xuất hiện mưa đặc biệt lớn, nắng nóng hoàn toàn bị đẩy lùi, trời rất mát mẻ ngay giữa ngày hè. 

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn T.Ư, bắt đầu từ tối qua 9.6, một khối không khí lạnh cường độ tương đối mạnh đã tràn xuống miền Bắc đem theo mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to kèm giông và gió giật mạnh.

Lượng mưa từ 19 giờ tối qua đến sáng nay phổ biến trong khoảng 40-80 mm. Một số nơi có lượng mưa lớn hơn như: Nậm Giàng (Lai Châu) 157 mm, Mường Lay (Điện Biên) 110 mm, Bắc Mê (Hà Giang) 97 mm, Bảo Hà (Lào Cai) 126 mm, Phú Thọ (Phú Thọ) 106 mm, Chũ (Bắc Giang) 91 mm, Cửa Cấm (Hải Phòng) 87 mm, Cô Tô (Quảng Ninh) 140 mm…

Hôm nay, không khí lạnh sẽ tiếp tục gây mưa vừa, mưa to và rải rác có giông lốc tại miền Bắc. Riêng các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên-Huế cần đề phòng có tố lốc, mưa đá và gió giật mạnh, mưa lớn gây lũ quét và sạt lở đất.

Không khí lạnh tràn xuống đã kéo nền nhiệt độ giảm sâu.

Trên biển, thời tiết nhiều vùng chuyển xấu, rất nguy hiểm đối với tàu thuyền. Cụ thể, ở vịnh Bắc bộ có gió đông bắc mạnh cấp 6, giật cấp 7 - cấp 8 và có mưa giông mạnh, biển động, cần đề phòng lốc xoáy và gió giật mạnh.

Vùng biển từ Bình Thuận đến Cà Mau và khu vực nam biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Trường Sa) có mưa rào và giông mạnh. Vùng biển từ Bình Thuận đến Cà Mau có gió tây nam mạnh cấp 5, có lúc cấp 6, giật trên cấp 6, biển động.

 Quang Duẩn 


Mỗi ngày, cứ cách 3 giờ, bạn sẽ uống 5 loại nước uống giải độc đặc biệt được resort chuẩn bị sẵn như nước tẩy lọc gan, nước mùi tỏi, nước súp rau, nước cà rốt hay nước dừa. Những đồ uống này sẽ giúp bạn có cảm giác no và hoạt động như một tấm xốp, hút mọi chất độc ra khỏi cơ thể bạn đồng thời làm sạch ruột.

Cũng cách 3 giờ, bạn sẽ bước vào quá trình bổ sung thảo mộc (Herbal Supplements). Nó sẽ hỗ trợ cho quá trình thải độc khỏi cơ thể và làm sạch ruột nhanh hơn.

Trong suốt quá trình giải độc cơ thể, mỗi ngày bạn cũng sẽ có những giờ phút được chăm sóc, thư giãn với các dịch vụ spa để giúp cung cấp chất khoáng và chất điện phân cho cơ thể.

Hơn nữa, trong quá trình detox tại các resort ở Koh Samui, bạn sẽ nhận được sự hướng dẫn, hỗ trợ đầy đủ từ những chuyên gia chăm sóc sức khỏe, giúp cho việc giải độc của bạn đạt hiệu quả tốt nhất.

Nguồn: www.thanhnien.com.vn

Link: http://www.thanhnien.com.vn/pages/20130610/mien-bac-mua-lon-tren-dien-rong.aspx

No comments:

Post a Comment